วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2554

รีวิว การเปลี่ยนแปลงของตัวเอง

IR-BEAUTINA ทำให้หน้าผมเปลี่ยนไป

หมูขอหยิบยก ข้อความที่เคยโพสไว้ ที่บล็อกเก่านะครับ
เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2552
**ขอสงวนเทคนิคการใช้ส่วนตัวของผลิตภัณฑ์ เอสเซนผลัดเซลผิว
เอสเซนผลัดเซลผิวควรเลือกให้เหมาะสมกับสภาพผิวหน้าของแต่
และบุคคลครับ ^^


**ผ่านมา 2 สัปดาห์แล้ว เลยมาเล่าประสบการณ์การลอกหน้าด้วย IR-BEAUTINA **
ขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ชื่อหมู ทำงานด้าน Graphic Design

ผมก้อมีปัญหาเหมือนกับทุกๆผู้ชายทุกคนทั่วไปคือ ผิวหน้ามัน รูขุมขนใหญ่ หน้าดูหมองคล้ำ ด้วยหลายๆๆประการ เราเป้นคนทำงานดึก นอนน้อยกินน้ำก้อน้อย หน้าเลยมีปัญหาเยอะ

แต่ดีนะที่เราเป้นคนไม่ค่อยมีสิวเท่าไร ขึ้นบ้างเล็กน้อยแต่ชอบเป็นผดกะสิวเม็ดข้าวที่หน้าผาก ชอบใช้มือแกะอิๆๆๆมันดี หน้าผากเลยมีรอยดำเยอะ เซงจิต

เราก้อใช้เครีมมาเยอะนะ ถูกแพงก้อใช้ใครว่าอะไรดีก้อใช้ตามๆๆๆไป
ต่อมามีเพือนแนะนำว่ามีครีมลอกหน้าใช้แล้วหน้าใสเด้งสุดๆๆ โอ้ครีมอะไรหวะ อยากใช้จังเพื่อหน้าจะใสบ้าง เพื่อนบอกมันเป็นครีม
IR-BEAUTINA ในหมู่ เก้ง กวางใช้กันแล้วหน้าใส ครีมไรหวะไม่รู้จัก ไม่เคยได้ยินชื่อ

เอาหวะเป็นคนที่ชอบหาข้อมูลก่อนใช้ โอเคSearchถาม"อากู๋" ก่อน
(google) ว่ามันเป็นแบบไหน อ่านไปเจอข้อมูลได้ความว่า เป็น เครื่องสำอางบำรุงผิวหน้าเป้ฯสมุนไพรรักษาสิวฝ้า ก้อโอเคนะของเยอะจนตาลาย อ่านข้อมูลไปเรื่อยจนเจอตัวที่เพื่อนว่าตัวนี้เป็นตัวลอกหน้า ชื่อเอสเซ้นส์สิวผลัดเซลผิว สมุนไพร 70
เอสเซ้นส์สิวผลัดเซลผิว สูตรผสมสมุนไพรไออาร์ บิวติน่า และสมุนไพรอื่นๆ
ที่ทำงานร่วมกันอย่างลงตัวของสารสกัด ชะเอมเทศ น้ำมันทีทรี
ไตรโคซาน วิตามินบี6 และซิงค์พีซีเอ ที่ช่วยผลัดเซลผิวใหม่ เพื่อผิว ขาว ใส
นวลเนียน ไร้จุดด่างดำ ไร้สิว และช่วยลดการอักเสบอันเนื่องมาจากสิว มี 4 ระดับความเข้มข้น
ให้เลือกตามความเหมาะสมกับสภาพผิว (ความหนาของชั้นหนังกำพร้า)
***มี ความเข้มข้น 10 30 50 70 (ส่วนตัวใช้ 70 แรงดี ออกแนวซาดิสแต่จริงๆๆอยากเห็นผลเห็นมากกว่า อิๆๆๆ )

เพื่อนเราใช้ 30 หน้าก้อลอกนิดหน่อยแต่ยังไม่ค่อยเห็นผล แต่เจอ เก้ง กวาง ที่ใช้ เอสเซ้นส์ 70 หน้าใสมาก เค้าบอกว่าแป้งก้อไม่ต้องทา เออใสจิงหวะ เห็นแล้วอิจฉา สอบถามข้อมูลมา เค้าบอกว่าตอนแรกหน้าจะแดงๆๆเหมือนไหม้แดด ต้องอดทนสัก 1 สัปดาห์หน้าจะใสขึ้นอย่างเห้นได้ชัด

ฟังดูแล้วหน้าสนใจแฮะ แล้วจะไปเจอผู้คนยังไงต้องเก็บตัวหรือป่าว โอ้เอาไงดี ตัดสินใจอยู่พักใหญ่เอาหละ ซื้อมาลองเลยหละกัน เดินเข้าไปซื้อ แล้วถามพี่เค้าว่าอยากได้ครีมลอกหน้าของ IR เอา 70 เลยพี่อยากลอกไวๆๆ หน้าจะได้เด้ง พี่เค้าก้อบอกใช้เลยหน้าจะได้ใสแต่ต้องทากันแดดป้องกันด้วยนะ เลยถามเค้าว่านานมั้ยกว่าจะลอกพี่เค้าบอกว่า แล้วแต่คน บางคนก้อ 1 -2 อาทิด ก้อลอกหละ ถามต่อแล้วจะลอกไปถึงเมื่อไหร่ ก้อแล้วแต่เรา อยากลอกนานแค่ไหนก้อได้ตามที่เราต้องการ อืมๆๆๆ

เอาหละได้ข้อมูลแบบไม่มากนักงั้นขอลองเจอประสบการณ์การลอกหน้าด้วยตัวเองหละกัน


แกะกล่องกันเลยนะวันแรก อันนี้รูป ของตัวเอสเซ้นส์ 70

วันแรกที่ใช้เปิดอ่านฉลากด้านในก่อนเลย มีครีมเยอะมากให้ใช้ร่วมกันแต่เอาตัวเดียวหละกัน ถ้าเค้าบอกว่าตัวนี้ดีก้อต้องลองสะหน่อย วิธีการทา ทาเฉพาะกลางคืนเท่านั้น (ทากลางวันได้สำหรับคนที่อยากเห็นผลไว) โดยส่วนตัวไม่แนะนำให้ทากลางวันนะ ทาเฉพาะกลางคืนดีกว่าอ่านเจออีกข้อเค้าบอกว่าห้ามดื่มแอลกอฮอร์ โอ้แม่เจ้าสงสัยต้องงดหลั่นล้า 1 เดือน 555+อดแด๊นไป แต่เพื่อความหล่อหน้าใสยอม 5555+
ความรู้สึกของวันแรกก้อรู้สึกตึงๆๆ ผิวดี ตอนซื้อมาพี่เค้าบอกว่าตอนทามันจะหยิ๊บๆๆๆ แต่เราไม่รู้สึก อะสงสัยหน้าจะหนา หรือที่เรียกว่าหน้าด้าน5555+ เลยไม่รู้สึกอะไร ดูจากรูปมีรูปก่อนนะหน้าจำคล้ำๆๆหน่อยหรือเรียกว่าดำก้อได้55555+


วันที่ 2 โอ้ตื่นมาความตกใจ หน้าตึงแดง บวมนิสๆๆ เหมือนผืดขึ้นหน้ามีแต่คนทักว่าแดงๆๆเหมือนหน้าไหม้แดด ไปทำอะไรมาก้อเลยบอกไปว่ากำลังลลอกหน้าอยู่ ตอนนี้ก้อเริ่มกลุ่มๆๆใจ ทำไมหน้าแดงเป็นผืดๆๆๆ เอ้!! แพ้ป่าวหวะ ไม่แน่ใจ Searchถาม "อากู๋" ก่อน หงะ แม่เจ้าไม่มีข้อมูล ไม่มีใครบอกอะไรเลย ตายห่าหละ เอาไงดีหละตู! - -* แพ้ป่าวหวะ ไม่มีใครบอกได้ นอนทำใจไปหนึ่ง คืน T0T ลืมบอกไปตอนเช้าทากันแดดอย่างเดียวไม่ได้ใช้ครีมอะไรร่วมด้วยเพราะอยากให้หน้าลอกเร็วๆๆๆ




วันที่ 3 อาบน้ำล้างหน้า รู้สึกว่าแดงน้อยลง แต่ยังเป็นผืดๆๆๆ อยู่ แต่ก้อน้อยลงเช่นกัน ตอนล้างรู้สึกหน้ามันหนาๆๆยังไงบอกไม่ถูกเป้นเพราะหน้าเป้นผืดมั้งเลยรู้สึกว่ามันหน้าๆๆ แต่รู้สึกว่ามันตึงมากๆๆเหมือนหน้าจะระเบิด สงสัยใกล้ลอกหละ



วันที่ 4 ต้องป๊าด!! ก่อน มันมาแล้ว ลอกแล้วจ้า ล้างหน้าปุ๊บลอกเลย โอ้ แต่ยังไม่มากเท่าไร แต่รู้สึกว่าผืดมันหายไปนะ ไม่เป็นหละ ไม่รู้สึกว่าเป็นผืดแดงแล้ว

***โอเค สรุปได้ว่า มันคืออาการเริ่มแรก ของการใช้ เอสเซ้นส์ 70 หน้าแดง เหมือนจะเป็นผืด แดง บวม เหมือนมันจะผลัดเซลล์ผิวเราให้ลอกออกเลยแสดงอาการแบบหน้ากัวให้เราเจอ โอ้ไม่ลองไม่รู้นะเนี่ย แอบกัวนึกว่าแพ้สะแล้วเรา 5555+ *****
เอารูปไปดูหละกัน



อีกรูป



วันที่ 5 ตื่นมาก้อเช่นเดิม อาบน้ำล้างหน้า วันนี้รู้สึกหน้าเยอะจัง เป็นคราบขาวไปทั้งหน้า เหมือนดักแด้ไม่มีผิด 5555 + ลอกเยอะจนต้องใช้สำลีชุบน้ำเปล่าหรือโทนเนอร์ก้อได้นะ แต่เราผสม แล้วเช็ดหน้า เช็ดอย่างแรงมาก เช็ดย้อนรูขุมขน ค่อยเช็ดไปเรื่อยจนหนังที่ลอกออกหมด ทิ้งไว้ สักพักรอหน้าแห้งแล้วค่อยทากันแดดนะ ขาดไม่ได้เลยจิงๆๆๆ ทาแสดก้อยังรู้สึกว่าหน้ามันยังลอกเรื่อยๆๆ ทำงานไปดูหน้าไปหลอนดีลอกเร็วๆๆลูกจะได้ใสสะทีอิๆๆๆ



รูปต่อไป อันนี้จะเห็นชัดนะว่ามันลอกจิงๆๆแอบหนวดยาวยังไม่ได้โกนกะลอกก่อนเดี๋ยวโกนทีเดียวใสเลย555




ปากแดง+หนวดยาวเชียว5555+ลอกเป้นคราบๆๆ


อันนี้จมูกกะแก้ม ลอกเยอะมาก เห้นแล้วไม่กล้าเจอใคร แต่อาศัยหน้าด้านเข้าไว เจอใครก้อทำเป็นเฉยๆๆๆ ไม่สนใจ คนกำลังจะดูดีช่วยไม่ได้555+



ลอกเข้า ลอกเข้าไป







วันที่ 6 ตื่นเช้ามาล้างหน้าก้อลอกตามปกติแต่ก้อน้อยลงหละเพราะลอกไปเยอะหละ เช็ดหน้าด้วยโทนเนอร์ผสมน้ำเปล่าเหมือนเดิม ทิ้งไว้สักพักตามด้วยกันแดดตามเดิม รู้สึกว่าวันนี้หน้าใสขึ้น ตอนนี้ลอกนิดหน่อยยังมีให้เห้นร่องรอยการลอก หน้าออกชมพูนิดๆๆที่แก้มเหมือนมีเลือดสาดๆๆ ( ไม่ใช่เลือดฝาด) อิๆๆๆ







วันที่ 7 โอ้แม่เจ้า สิ่งที่รอค่อยมาหละ รู้สึกได้ว่าหน้าใสขึ้นก้อวันนี้ เหมือนว่าที่มันลอกจะหลุดออกไปหมดหละ หน้าก้อยังแดงๆๆชมพูๆๆๆ แต่ชอบนะ มีแต่คนทักว่าหน้าใสดี เจอแฟนก้อทักว่าหน้าใสดี ดูขาวขึ้น ใส ขึ้น แต่ก้อยังมีรอยและจุดดำๆๆนิดหน่อย แต่รู้สึกว่ารูขุมขนที่แก้มเรามันเล็กลงนะดูเรียบขึ้นด้วยอะ 55555+ ปลื้มสุดๆๆๆ

ดูรูปเอาเองหละกันนะ











5555555+ ใสกันไป ไม่รู้เพื่อนๆๆเห้นความเปลี่ยนแปลงป่าวนะ แต่เรารู้สึกว่าก้อเปลี่ยนนะ


สรุปอีกที น่ะ กลางคืนก่อนนอน ทา เอสเซ้นส์ 70 ให้ทั่วหน้าเว้นบริเวณรอบดวงตาและลำคอแต่เราแอบทาคอนิดๆนึงที่เหลือๆๆจะได้สีเท่าๆๆกันอิๆๆๆ
ตอนเช้าล้างหน้าเช็ดโทนเนอร์ผสมน้ำเปล่า เช็ดย้อนรูขุมข่น ทิ้งไว้ให้หน้าแห้งทาครีมกันแดด SPF 50 +++ เราไม่ทาแป้งนะรู้สึกว่าไม่ต้องทาหน้าก้อใสอะ แต่ใครอยากทาก้อตามใจแล้วแต่บุคคลนะจ้า
ทำอย่างนี้ทุกๆๆวัน เรากะว่าจะลอกสัก 1 เดือน แล้วจะเริ่มบำรุงผิวให้หน้าแข็งแรง จะได้ดูดีใสๆๆต่อไป อันนี้รูปล่าสุดผ่านเมื่อวานเราใช้มาได้ 2 สัปดาห์แล้วนะ ดึกหละไปนอนหละครับไว้มาลงรูปให้ดูอีก อิๆๆๆๆขอบคุณที่ติดตามชมและรับฟังไปหละ


************************************************


รูปนี้ ถ่ายมาใหม่ครับ จะครบ 3 สัปดาห์หละ











................................................................................................


สาหวัดดีเพื่อน ๆ ที่ยังติดตามกันอยู่ วันนี้จะเอารูปมาลงอีกนะครับ ตอนนี้ จะครบ 1 เดือนแล้ว หน้าก้อยังใสเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน อิๆๆๆๆ ช่วงนี้มีแต่คนทักผมนะว่าหน้าตาดีขึ้น (ลอยจนชนเพดานหละ5555+) หน้าก้อใสขึ้น รูขุมขนดูเรียบเนียนขึ้น ไม่ค่อยหมองคล้ำเหมือนแต่ก่อน รู้สึกดีจริงๆๆเวลาคนมาทัก อิๆๆๆๆ

สัปดาห์ที่ผ่านมา ทำงานหนักมากๆๆนอนก้อดึก กินน้ำก้อน้อยไม่มีเวลาดูแลตัวเองเลย ถ้าเป็นเมื่อก่อนหน้าจะโทรมสุดๆๆๆ ทั้งสิว ทั้งหน้าคล้ำเหมือนโดนของ แต่พอใช้ IR แล้วก้อยังดีอยู่ ทาแค่กลางคืนตัวเดียว ตื่นมาตอนเช้าล้างหน้าก้อ ใส กริ๊ง!!เลย อิๆๆ พูดเวอร์ไปหรือป่าวอันนี้ขอสงวนลิขสิทธิ์คำพูดส่วนตัวหละกัน โปรดใช้วิจารณญาณกันเองนะ

จะพูดไปก้อเหมือนเข้าข้างตัวเอง แต่ถ้าใครได้ลองแล้วจะรู้น่ะว่ามันได้ผลจริงๆ จนติดใจ เพราะเราได้แนะนำแฟน ให้ใช้ไปแล้ว เค้าก้อลองนะแค่อาทิดเดียวก้อใสขึ้น อย่างเห็นได้ชัด
ตอนแรกจะเอารูปแฟนมาลงให้ดูแต่โดนเบรกไว้เค้าอายไม่อยากโชว์ตัว เลยขอไม่ขอลงดีกว่า ถ้าลงไปเดี๋ยวเราจะโดนฆ่าตายสะก่อน 5555 +

มีเพื่อนๆเข้ามาคุยในเอ็มคนหนึ่ง ขอเอ่ยนามนิสนึงนะชื่อคุณเต้ย ก้อได้คุยกัน คุณเต้ยกำลังลอกหน้าอยู่เหมือนกันแต่ใช้ของโกลเด้นเฮิบร์ ซึ่งเราก้อเคยใช้นะโกลเด้นเฮิบร์ ของเค้าก้อดีนะครับ แต่ต้องใช้เวลานิดนึง เพราะกว่าจะลอกก้อนานพอสมควร ตอนนี้คุณเต้ยหยุดใช้ โกลเด้นเฮิบร์ แล้ว กำลังพักหน้า บำรุงให้หน้าแข็วแรง แล้วจะมาทดลองใช้ IR ผมก้อดีใจนะที่มีคนสนใจ อยากใช้ เพราะเราเป็น หนูทดลองมาก่อน อิๆๆๆๆ ใช้แล้วเห็นผลจริง ก้ออยากให้ทุกคนได้ลองใช้เช่นกัน



รูปปัจจุบันในตอนนี้นะครับ
**สำหรับใครที่สนใจผลิตภัณฑ์ ต่างของ IR-Beautina หรือ มีปัญหาผิวหน้า เป็นสิว
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถพูดคุยแลกเปลี่ยนแล้วคิดเห็นกันได้นะครับ

ทาง E-mail mookoyo_2010@hotmail.com
คุยใน facebook : nakarest ลองค้นหาชื่อดูครับ
หรือ WhatsApp : 089-6834891

23 ความคิดเห็น:

  1. ใช้ในระดับ 50อยู่ค่ะ
    ตอนนี้หน้าบวมแดง น่าเกลียดอย่างมาก
    คันยิบๆ หน้าหนามาก หน้าบวมอืดไปถึงตา..
    เศร้าอ่ะ

    ตอบลบ
  2. เป็นอาการของการใช้ นะครับ จะมีอารการบวมแดงร่วมด้วยกับบางคน
    ช่วงนี้ให้หยุดทาเอสเซนก่อนนะครับ ใช้น้ำเย็นล้างหน้า หรือประคบเย็น
    ด้วยผ้าเย็นหรือเจลเย็น ทำทุกคน

    ลองหาเซรั่มแก้แพ้ มาทาร่วมด้วยก้อจะช่วยลดอาการบวมแดงได้ครับ

    รอจนหน้าเริ่มลอกทุกอย่างๆ มันจะค่อยๆหายนะครับ สู้ๆๆนะ

    ตอบลบ
  3. อันนี้ราคาเท่าไหรหรอ อยากลองบ้างง พอเข้าดูสินค้า

    หาไม่เจออะ

    ตอบลบ
  4. ตอนนี้ก็ใช้อยู่ค่ะ ใช้มา 2 อาทิตย์แล้ว หน้าแดง บวม รู้สึกว่าหน้าหนา มาก แต่พอมาอ่านของคุณแล้ว รู้สึกว่า โล่งใจมาก เพราะตอนนี้คิดว่าแพ้ยา จะไปหาหมอแล้ว แต่พอได้มาอ่านรู้สึกโล่งใจมากนะ จะวันที่หน้าลอก แล้วจะเข้ามาบอกผลนะค่ะ

    ตอบลบ
  5. เคยใช้แล้วได้ผลจริงๆค่ะ ผลิตภัณเค้าดีจริงๆ
    ตอนนี้เลยมาเป็นตัวแทนจำหน่าย IR-BEAUTINAเองค่ะ
    ลูกค้า Happy มากค่ะ
    ใครสนใจซื้อติดต่อเข้ามาได้เลยค่ะ (ส่ง EMS ทั่วประเทศ)
    Line ID : 5300029
    Tel.091-738-4653

    ตอบลบ
  6. หาซื้อได้ที่ไหนครับราคาเท่ารัย

    ตอบลบ
  7. สนใจสั่งได้นะค่ะเป็นตัวแทนไออาร์เช่นกันค่ะ ไลท์ไอดี0835493642

    ตอบลบ
  8. ตอนนี้ยุในขั้นตอนที่กำลังบวมแดงและเจ็บค่ะรอลอกก่อนแล้วจะมาอัพเดทน่ะค่ะ

    ตอบลบ
  9. ตอนนี้ยุในขั้นตอนที่กำลังบวมแดงและเจ็บค่ะรอลอกก่อนแล้วจะมาอัพเดทน่ะค่ะ

    ตอบลบ
  10. เพื่อน ๆ ที่อยู่โคราชหรือผ่านมา แวะมาดู-มาทดลองสินค้ากันก่อนได้นะ ฟรี!!!!! ไม่เสียค่าใช้จ่ายแน่อน สนใจทดลองตัวไหนเป็นพิเศษ โทรสอบถามได้นะ หรือสนใจเข้ามาดูสินค้า โทรนัด(อย่างน้อย2วันเผื่อออกไปข้างนอกจร้า) 087-701-2608 วันธรรมดาตั้งแต่6โมงเย็น วันส-อา/หยุดนักขัตฤกษ์ อยู่ตลอดจร้า

    ตอบลบ
  11. สาหวัดดีเพื่อนๆ ที่ยังคงติดตามหมูนะครับ ใครที่ยังเป็นสิว และอยากรักษาสิวให้หาย ยังคงมาปรึกษาการรักษาสิวกับหมูได้เรื่อยๆ นะครับ

    หรือใครที่อยากหน้าใส อยากรู้เคล็ดลับดีๆ จากหมู ตอนนี้มีผลิตภัณฑ์ดีๆ มาแนะนำนะครับสนใจทักไลน์มาได้

    line : mookoyo
    https://www.facebook.com/nukumu

    หรือจะเข้ามาชมผลิตภัณฑ์ของหมูได้นะครับ ^^

    ตอบลบ

  12. สาหวัดดีเพื่อนๆ ที่กำลัง ใช้ IR แล้วเข้ามาปรึกษาหมูเป็นจำนวนมาก
    ตอนนี้หมูได้สร้างกลุ่ม เพื่อ แนะนำ และให้คำปรึกษา การใช้ IR เพื่อนๆ ท่านใดสนใจ
    สามรถเข้ามาปรึกษา ได้ที่ กลุ่มใน เฟส นะครับ

    https://www.facebook.com/groups/1863504973890077/

    ตอบลบ
  13. ปรึกษาหน่อยครับ ตอนนี้ใช้ตัวลอกหน้า สิว อยู่ครับ ใช้มาอาทิดกว่า ตอนนี้สิวเม็ดใหญ่ๆเห่อเต็มหน้าเลย เหมือนแพ้เลยครับ หน้ากลัวมาก ขอคำแนะนำหน่อยครับ

    ตอบลบ
  14. ใช้โทนเนอร์ของอะไรคร้ หรือใช้ของไออาร์ด้วยคร้

    ตอบลบ
  15. ใช้โทนเนอร์ของอะไรคร้ หรือใช้ของไออาร์ด้วยคร้

    ตอบลบ
  16. ใช้ทุกวันติดกันไม่หยุดทาเลยใช่ไหมคะ หน้าลอกก้อไม่หยุดทาใช่ไหม

    ตอบลบ
  17. ตอนนี้ใช้70 เพิ่งทาได้2วัน หน้าแดงมากแต่ไม่มีผดแพ้

    ตอบลบ
  18. ทาเอสเซนส์ ประมาน2อาทิตย์แล้วค่ะ น่าบวมแดง เหมือนเนื้อที่น่ามันปริ ปวดมากค่ะ อยากทราบว่าควรหนุดทาเอสเซนส์ลอกผิวด้ายรึยังค่ะ

    ตอบลบ
  19. สนใจสั่งได้นะค่ะ@ไลท์ 0655936426

    ตอบลบ
  20. ขอสอบถามหน่อยค้ะพอดีใช้ครีมไออาร์อยู่ค้ะคือหน้าตอนนี้พังกว่าเดิมค้ะหนูควรทำยังไงค้ะใช้ต่อหรือพอแค่นี้วี่แววที่จะลอกก็ไม่มี

    ตอบลบ
  21. อดทนนะค่ะ เราก็ใช้อยู่ค่ะ เราเป็นเคยใช้ ir หายขาดไปแล้วครั้งนึง รอบนี้แพ้ครีมอื่น หน้าเป็นฝ้าด้วยสิวด้วย กลับมา ซบอก ir อีกครั้งค่ะ

    ตอบลบ
  22. ตอนนี้ใช้ได้1สัปดาห์ค่ะ ปกติหน้ามันชอบมีสิวอุดตันหัวขาว และชอบผุดเป็นหนองขึ้นมาทุกวัน แบบว่าเม็ดนี้ยุบ เม็ดนี้ขึ้นค่ะ พอใช้ir มันก็มีสิวอักเสบขึ้นมาอยู่แต่ไม่เยอะ และหน้ายังไม่ลอกค่ะ อยากทราบว่าสิวที่มันอุดตันเล็กๆ เต็มหน้า มันจะออกมาหมดมั๊ยคะ

    ตอบลบ